Globe Immortaltxt

Posted by on Saturday, August 28, 2010


Tatlong beses na akong naka receive ng ganitong message mula sa Globe:
You are one of the selected subscribers who can still use our IMMORTAL promos! ….
Pero para sa akin poker face.
image
Mas ginagamit ko kasi Sun ko kesa sa Globe. Pero kagabi, ginamit ko Globe ko. May tinext kasi akong naka Globe din. Ayun, check muna ako ng balance kung magkano na lang load ko… at ayun 11 pesos na lang. HAHAHA. Last July pa yung last pa load ko. At ang pinaload ko lang nun is 100 pesos. HAHAHA. Ganun ako kakuripot
Tapos ayun, balak ko sana mag Immortal kasi pwede pa naman.. Kaso di kaya ng budget. Kaya nagtext na lang ako ng hindi nagreregister. Nakailang text na rin ako ng maisipan kong icheck kung magkano na lang load ko. OC ako like that. Pag tingin ko, 11 pesos pa rin. Nagulat ako. Sa isip isip ko mahal ako masyado ng Globe. =))
Pero ang totoo pala, hindi ko pa pala ubos ung Immortaltxt credits ko. Meron pa akong tumataginting na 43 credits. Syet. From July to August, out of the 75 credits, 35 lang nagamit ko. :))
Ayun lang. Gusto ko lang inggitin ang mga taong hindi makapag Immortaltxt. =)) 

4 Comments

  1. haha tatlong beses din ako nakareceive nian haha!

    ReplyDelete
  2. @traveliztera: okay. now i'm officially sad. :| akala ko ako lang mahal ng globe. haha. jokes!

    ReplyDelete
  3. hmmm...magagalit sa papa sun nyan... malapit kasi sa aking puso si sun eh...makacomment lang...

    ReplyDelete
  4. @nafacamot: hahaha. tama. sige, hindi na ako magtataksil kay papa sun. =))

    ReplyDelete

About Me

My photo
Read my 140 character thoughts through my twitter account: @judesagum!

Followers

Powered by Blogger.