Kapote sa Umaga

Posted by on Monday, August 2, 2010

Ako ay nasa Libis kaninang umaga dahil may presentation ang boss ko doon. E bakit ako nandoon? Malamang sinama niya ako. Ganon niya ako mamimiss eh. Ganon ako kaloveable. hahaha. Tapos ayun, pagkatapos ng meeting… fast forward… Pumunta ako sa 7-eleven para bumili ng maiinom. Nakapila na ako sa counter. May isang lalaki sa unahan ko. Maliit lang sya. Mas maliit pa sa akin. 5'4 lang ako. OO maliit na ako.

Tapos may weird sa face niya eh. Yung baba niya. Yung baba niya parang feeling ko talaga pubic hair yun na naganyong baba. Grabe kasi sa haba at kulot. Pwede ng itirintas pwede na rin ishave minsan.

Noong siya na ang magbabayad bigla siyang naghanap ng...



premier condom na walang flavor. Nagulat ang mundo ko.

Yun lang naman. hahaha. Nagulat lang kasi ako. Alam mo yung tanghaling tapat? 12:00 yun. Tapos may makikitang kang bumibili ng condom parang SABIK KA PO? Pwede naman yang mamayang gabi.

OO, alam kong walang batas na nagbabawal bumili ng condom sa umaga. Pero naman sana gumawa ng milagro sa gabi. Para masaya.

9 Comments

  1. Like! Haha.
    Nageeksperimento kami ng kaibigan ko bumili ng condom kase di pa namin natatry. Nakakahiya. Haha. Bakit kaya? Pero muka ngang sabik siya. Nakakatira yung pandak na yun? Whoa!

    Perstaym ko dito. :)

    ReplyDelete
  2. @Ako si Yow: HAHAHA. baka kasi mga bata rin kalaro niya. =)) Maraming salamat pala sa pagtumbling. sa susunod sana may kasama ng split. hahaha

    ReplyDelete
  3. Di ako marunong magsplit. Actually, di rin ako marunong magtumbling. Pagulong gulong na lang. Haha. Sure. I'll add you on my list. :)

    ReplyDelete
  4. hahaha.. ang kulit. baka ako yun.. sa libis ako nagwowork eh. lolz

    ReplyDelete
  5. ako na ang mag iisplit at magtumling dito para sabihin na ok na ung link mo sa page ko, superdyud! :D

    ReplyDelete
  6. @midnight driver: syet namalagket. :)) base naman sa iyong larawan sa profile mo, mukhang hindi naman ikaw yun. hahaha. Dedz na ako pag ikaw yun. hahaha

    ReplyDelete
  7. @midnight driver - akala ko nga din nung una ikaw un... ngayon ko lang nalaman minimiryenda mo pala ang condom... hehehe...

    ReplyDelete
  8. @nafacamot - my innocence, nababahiran na ng mga malisya. =)) pero hands down na ako kay midnight driver. :)) idol!

    ReplyDelete

About Me

My photo
Read my 140 character thoughts through my twitter account: @judesagum!

Followers

Powered by Blogger.